Sức mạnh của tuyên bố


BÍ QUYẾT TƯ DUY TỶ PHÚ
Tôi là 1 người quản lý tiền bạc xuất sắc.
Tôi luôn luôn trả tiền cho mình trước tiên.
Tôi đặt tiền vào quỹ tự do tài chính của mình mỗi ngày.
Tiền của tôi làm việc cật lực cho tôi và tạo cho tôi thêm nhiều tiền nữa.

Tôi kiếm đủ thu nhập thụ động để trả cho phong cách sống ước mơ.
Tôi chọn tự do về phương diện tài chính.
Tôi làm việc bởi vì tôi lựa chọn nó chứ không phải bởi tôi phải làm
Công việc kinh doanh bán thời gian của tôi là quản lý và đầu tư tiền của mình và tạo ra dòng thu nhập thụ động.

Tôi tạo lập cuộc sống của mình.
Tôi tạo lập chính xác số lượng của sự thành công về tài chính bản thân.
Tôi chơi trò chơi tiền bạc để chiến thắng.
Mục đích của tôi là thiết lập sự giàu có và thịnh vượng.

Tôi ngưỡng mộ và bắt chước những người thành công và giàu có.
Tôi tin tiền là quan trọng, tiền là dồi dào và tiền làm cho cuộc sống
thú vị hơn.
Hành động để trở nên giàu có là điều mà tôi yêu thích.

Tôi xứng đáng trở nên giàu có bởi vì tôi làm tăng thêm giá trị cho
cuộc sống của những người khác.
Tôi là 1 người cho đi rộng lượng và 1 người đón nhận tuyệt vời.
Tôi biết ơn và thực sự trân trọng tất cả số tiền tôi đang có hiện nay.

Cơ hội sinh lời luôn luôn đến với con đường của tôi.
Khả năng của tôi để kiếm tiền, giữ tiền và gia tăng tiền bạc là mở rộng
mỗi ngày.